24, అక్టోబర్ 2011, సోమవారం

Maro Charitra


 ద్వారబంధం దాటితే చాలనుకున్నా 
   నిను చేరగలననుకున్నా 
 కాని అడుగిడబోతూ చూడగా 
    అదో పెద్ద ప్రపంచం అనంత విశ్వం 
 ఆ అనంతంలో నీ కోసం నా అన్వేషణ 


ఫలించని ఓ మధుర స్వప్నం 
   అది గమనించిన నా మది అంతరాళంలో 
భయాన్దోలనల ఉవ్వేత్తు తరంగాలు 
    అడుగు ముందుకు పడక 
వెనుకంజ వేయక తప్పలేదు 
    ఓడిపోయానని ఒప్పుకోకా తప్పలేదు 

   

అయినా అలవాటైన  ఓటముల పరంపర 
    క్రోత్తగా గెలుపు వెంట పరిగేత్తే ఓపికా  లేదు  
 మూసిన నీ ప్రపంచం కవాటాలు 
     నన్ను  నా ప్రపంచంలో నిలబెట్టాయి 





 కారణం కేవలం నీకు నాకు
            మాత్రమే తెలిసిన కారణం 
     నే అడుగిడలేని ప్రపంచాన్ని 
             నువ్వు వోదులుకుని  వచ్చేసావుగా                
 నా తోడుగా నా ప్రక్కనే నిలిచి ఉన్నావుగా 





ఆ మూసిన ప్రపంచ కవాటాలని   
   మన ప్రేమే ఎగతాళి చేస్తుంది 
ప్రళయమై ఆ ప్రపంచాన్ని కూల్చివేస్తుంది                          
   వెన్నెల  రేయిలో నీ చేతిలో నా చేయి వేసుకుని 
జంటగా మరలి రాని తీరాలకు
       తరలి వెళ్ళే మనమే మిగిలేము భవితగా

   
                                   
                          COUNSELLING RELATIONSHIP             

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...