2, నవంబర్ 2011, బుధవారం

Vikreta

    కౌటుంబిక  అనివార్య భాగంగా 
    గర్భోదయ శిశు కమలాలకు  రవితేజస్సునై 
    బాల సుమ దేహాన్ని దిన దిన౦
      ప్రవర్ధమానం గావించి 

     జ్ఞాన బోధనతో బుద్ధిని వికసింపజేసి 
      నవ సమ సమాజానికి చేయూత నివ్వాల్సిన వేల 
       ఫలించనున్న కుసుమాన్ని
     రంగు కాగితాలకై అమ్ముకునే
          మాత్రుమూర్తిని నేను    
     సాటి స్త్రీని రూపంతో, డబ్బుతో 
         తూచే స్త్రీ మూర్తిని నేను    

    అలనాడు ఆశల ఆకసాన విహంగమై ఎగిరిన నేను 
       నేడు ఆశలు ఆర్ధిక సూత్రానికి 
      కట్టుబడి ఉండాలని తలచేనేను 

   అలనాడు తల్లిదండ్రులను అప్పుల పాలు చేసిన నేను 
      నేడు మరో పుణ్య దంపతులను జలగనై పీడి౦చే నేను 
    
   అలనాడు ఆత్మవిభుని  కొనుగోలుదారుని నేను   
      ఆత్మజుని  విక్రయించే విక్రేతను నేడు.  

                                                                     Once a VICTIM 
                                                                                            Later an OFFENDER 
                                                                                              In Our  Family system,
                                                                                                 Educational system etc.    
         

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...