19, ఆగస్టు 2017, శనివారం

Adbutham



నేను భద్రపరచుకున్న ఓ  చక్కటి  కవిత . ఎవరు లిఖి౦చారో  నోట్ చేసుకోలేదు. అందుకు క్షంతవ్యురాలిని.     
                                                                

                                     పరిచయం  


నింగి నుండి నేల జారే ఓ అమాయకపు వర్షపు బిందువు 
కేవలం ఒక సముద్రపు గవ్వ పరిచయంతో స్వాతిముత్యం అవుతుంటే 
  
ఆదమరచి నిద్రపోతూ కలలుగనే ఓ కమలం కేవలం ప్రభాత వేల 
లేత కిరణాల తాకిడికే పులకిత అయి కళ్ళు తెరచి చూస్తుంటే  


గ్రీష్మ తాపానికి మొడుపోయిన చెట్లను చూచి మూగవోయిన ఓ కోయిల  
కేవలం ఓ మావిచిగురు కమ్మదనం కంఠ౦ తాకగానే గళమెత్తి              
మధురంగా పాడుతుంటే  


ఉదయం నుండి ఎండవేడిమికి అలసిపోయిన  ఓ కలువబాల 
కేవలం నెలరాజు కురిపించే వెన్నెల పుప్పొడి జల్లు స్పర్శచేతనే 
ఇంతింత కళ్ళతో ఆ జాబిలినే రెప్పవాలక చూస్తుంటే


ఇన్నిన్ని అందాలు సృష్టినుంటే 


 నీ  కోసం అన్వేషించే నా చూపు,  నీ  కోసం నిరీక్షించే నా కళ్ళు ,
చివరకు నా చిరునవ్వు , నా  పలకరి౦పూ,
ఏదీ నీలో స్పందన కలిగించలేనందుకు 
కారణం ఏమిటా అని ఆలోచిస్తే 
శూన్య౦ నన్నుచూసి వెక్కిరిస్తూ నవ్వింది 


మన పరిచయం ఏ అద్బుతమునకు దారి తీయలేదు 
           ఏ అందమును సృష్టించలేదు 



దురదృష్టం నాదే అనుకుందామంటే 
 అంతరాత్మ  అంగీకరించదు 
ఆ దురదృష్టం నీదే అనుకుందామన్నా 
తిరిగి ఆ అంతరాత్మ నన్నే నిలదీస్తుంది 
దేన్ని అంగీకరించలేని సందిగ్ధావస్థలో నేనుంటే 
చివరకు కన్నీరు కూడా మౌనంగా నా నుంచి 
      సెలవు తీసుకుంటుంది     

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...